Four Stations โดย TheVapor[Fiction]

Four Stations คือ 4 เรื่องสั้นที่เล่าถึงความสัมพันธ์คลุมเครือระหว่าง…

ความรักกับความไม่รัก เรื่องจริงกับเรื่องโกหก ความกล้ากับความกลัว ความหวังกับความสิ้นหวัง ความเชื่อกับความไม่เชื่อ ความฝันกับชีวิตจริง

กระโดดข้ามกาลเวลาไปมาระหว่างอดีตกับอนาคตเพื่อค้นหาสมดุลในการมีชีวิตในปัจจุบัน โดยจะมี 4 สถานีลึกลับที่ทำหน้าที่ส่งคุณไปในช่วงเวลาต่างๆ ด้วยจุดประสงค์ที่ต่างกัน 

สถานีต้นทาง

ที่โลกคู่ขนานสองเส้น เส้นเวลาที่หนึ่งมิโนริสงสัยมาโดยตลอดกับพฤติกรรมแปลก ๆ ของ “มาซาชิ” สามีของเธอ ทำไมเขาถึงทำตัวไม่เหมือนสามีคนอื่น ๆ เธอจึงลองเข้าไปอยู่ในร่างของ “เมกุมิ” ภรรยาของมาซาชิในอีกเส้นเวลาหนึ่งดู

สถานีระหว่างดวงดาว

คาชิมกำลังมีปัญหาเกี่ยวกับชีวิตคู่ การได้พูดคุยกับคุณย่าทำให้เขามองเห็นคุณค่าของความสัมพันธ์ยิ่งขึ้น อีกทั้งยังได้พบกับหนทางในการรักษามันเอาไว้ คุณย่าค้นพบหนทางนี้ผ่านการทำภารกิจลับของทางรัฐบาล โดยเฉพาะช่วงที่เธอเดินทางเข้าสู่วงโคจรของดาวเสาร์!?!

มีความลับหลายอย่างที่เธอบอกใครไม่ได้แต่เธอตัดสินใจเล่าให้คาซิมฟัง โดยที่เธอไม่รู้ตัวว่า มีใครบางคนดักฟังความคิดของเธออยู่

สถานีลอยนํ้า

ลินมักจะตื่นผิดที่ผิดทางเสมอ “รามิน” แฟนของเธอต้องออกตามหาเธอทุก ๆ ครั้งยามที่เขาตื่น จนท้ายที่สุดเขาหาเธอไม่เจอ เขาจึงเข้าไปขอความช่วยเหลือกับลีอา คนที่ลินเคยเข้าไปรักษา เขาสงสัยว่าลีอาอาจจะมีส่วนในการหายตัวไปของลิน โดยที่รามินไม่รู้ตัวว่าตัวของเขาเองก็เริ่มมีอะไรผิดปกติเกิดขึ้นเช่นกัน แต่ดูเหมือนแมวของลินจะรู้เห็นทุกอย่างในเรื่องราวประหลาดเหล่านี้!?!

สถานีเชื่อมต่อ

ยูเชาบอกภรรยาของเขาก่อนตายว่า “ผมน่าจะทำได้ดีกว่านี้” อะไรที่ทำให้เขาผิดหวังกับการมีชีวิต ทำไมเขาถึงไม่ค่อยถูกกับ “ฮิล”ลูกชายขี้โมโหของเขาเท่าไหร่นัก ทั้ง ๆ ที่เขาทั้งสองเคยสนิทกันมาก ๆ

ผู้อ่านจึงแอบเข้าไปในความคิดของคนในครอบครัว เพื่อหาคำตอบช่วยยูเชาว่ามันเกิดอะไรขึ้น รวมถึงช่วยกันค้นหาว่าฮิลกำลังพยายามจะทำอะไรกันแน่!?!

เข้าไปอ่านเนื้อหาบางส่วนกันแบบฟรี ๆ ได้ที่นี่

สถานีต้นทาง สถานีระหว่างดวงดาวสถานีลอยนํ้า / สถานีเชื่อมต่อ  

สั่งซื้อได้แล้วที่

หรือสามารถสั่งซื้อในระบบ E-book ได้ที่…

Leave a comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.